ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

แชมพู

แชมพู รักษาผมขาด หลุดร่วง มียี่ห้อไหนบ้าง ที่ใช้ดีและควรใช้


How to เส้นผมของเรานั้นเป็นเซลล์ที่ตายไปแล้วแต่ก็เป็นสิ่งที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจและบุคลิกภาพในการใช้ชีวิตได้เป็นอย่างดี ดังนั้น ผู้คนจึงให้ตวามสำคัญกับผมของตนเองอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น ตัดให้ได้ทรง ทำความสะอาดอยู่เสมอ ทุก ๆ วิธีบ้วนแบ้วแต่ทำให้ผมของเราสะอาดทั้งนั้น และในวันนี้ เขิญพบกับHow to แชมพูรักษาผมขาดหลุดร่วง มียี่ห้อไหนบ้างที่อาจช่วยให้คุณสามารถเลือกยี่ห้อแชมพูได้ง่ายขึ้น

  • ผมร่วงเกิดจากอะไร

ก่อนอื่นเราต้องมาเข้าใจกันก่อนว่าผมร่วงเกิดจากอะไร ผมร่วงนั้นเกิดได้หลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็น ความเครียด ที่สะสม จนทำให้ฮอร์โมนส์ในร่างกายทำงานผิดปกติ ทำให่ผมร่วง หรือจะเป็นอาหารการกิน ที่ส่งผลไปถึงสุขภาพหนังศีรษะจนทำให้ผมร่วง หรือจะเป็นโรคประจำตัว ที่ทำให้ผมร่วง ซึ่งแต่ละสาเหตุก็มีวิธีดูแลรักษาที่แตกต่างกันออกไป แต่ทุก ๆ สาเหตุนั้นยึดอยู่บนหลักพื้นฐานเดียวกัน นั่นก็คือ การเลือกใช้แชมพู   อ่านต่อ  ....

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เครื่องหนีบผมไร้สาย

  Dyson Corrale เครื่องหนีบผมไร้สาย ผมสวยเด้ง ลอนผมแน่น ตลอดวัน เครื่องหนีบผม Dyson Corrale  ผมสวยได้ แม้ไม่ต้องอาศัยความร้อนสูง ผมสลวยได้ดั่งใจเสมอโค้งงอเพียงเล็กน้อยให้คุณจัดแต่งทรงพร้อมควบคุมได้เต็มที่แผ่นความร้อนแมงกานีส คอปเปอร์ อัลลอยด์ จะโอบจับเส้นผมของคุณอย่างนุ่มนวล ช่วยให้จัดแต่งทรงได้ดียิ่งขึ้น แผ่นความร้อนจะจับรวบผมเข้ามาไว้ด้วยกันเพื่อช่วยให้คุณจัดแต่งทรงได้ในรูปแบบเดียวกัน แต่ไม่ต้องอาศัยความร้อนสูง และผมชี้ฟูน้อยลง Dyson Corrale  ไม่ว่าจะทรงไหนๆก็เอาอยู่ ซีเคิร์ล         : จัดแต่งทรงแบบโค้งเป็นลอนเบาๆ และบริเวณปลายผมที่พริ้วไหว ลอนเกลียว   : สร้างลอนที่ม้วนตัวเด้งสวยอย่างใจ บีชเวฟ        : สร้างเท็กซ์เจอร์ผมเป็นลอนพริ้วสวย เรียบลื่น      : เคล็ดลับดีๆ ที่จะเปลี่ยนผมทุกประเภทให้กลายเป็นผมเรียบลื่นอยู่ทรงสวย อ่านรีวิว เครื่องหนีบผม   Dyson Corrale

ต่อขนตา

  ต่อขนตา แนะนำ  5   เทคนิค ดูแลการต่อขนตาถาวร  ต่อขนตา นวัตกรรมในปัจจุบันนอกจากจะช่วยเรื่องความสะดวกสบายในต่าง ๆ แล้ว สิ่งที่ช่วยผู้หญิงอย่างเรา ๆ อยู่ได้อย่างมั่นใจก็คือการต่อขนตาปลอดซึ่งจะช่วยให้สาว ๆ ที่ไม่ค่อยมีขนตา ได้เสริมเสน่ห์ให้ดวงตาหน้ามอง ดูงอนงามมากขึ้นแต่การต่อขนตาถ้าจะรักษาให้มันสามารถอยู่กับเราได้นาน ๆ จึงต้องอาศัยการดูแลอย่างดี ดังนั้น วันนี้เราจึงอยากแนะนำสาว ๆ เกี่ยวกับวิธีการดูแลขนตาหลังจากที่เราต่อมาให้อยู่กับเราได้นานที่สุด วิธีการดูแลขนตาหลังการต่อ อ่านต่อที่    5   เทคนิค ดูแลการ ต่อขนตาถาวร   

แนะนำสีย้อมผม

  แนะนำสีย้อมผม   ที่มาแรงที่สุด อัปเดปล่าสุด ปี 2020 แนะนำสีย้อมผม 5 สีย้อมผมที่มาแรง เมื่อเข้าสู่ ปี 2020 เทรนด์สีผมต่าง ๆ ก็จะเริ่มเรียงกันเข้ามาไว้ให้คุณนั้นได้เลือกสีผม ไม่ว่าจะเป็น ผมสีแดง ผมสีเทา ผมสีส้ม จะสไตล์ไหน ๆ ก็ได้รวมสีผมที่น่าสนใจมาให้สาว ๆ ได้ไปลองแปลงโฉมกันแล้ว แต่หลายคนอาจจะยังไม่มีไอเดียหรือยังไม่รู้ว่าผมสีไหนกำลังมาสาว ๆ คนไหนอยากนำเทรนด์ในปีนี้กับ   5 สีย้อมผมที่มาแรงที่สุด สีผม Bambi Brown เวลานี้จะไม่พูดถึงผมสี Bambi Brown หรือ ตามสี Pantone lce Coffee ก็คงไม่ได้ เพราะตอนนี้ไม่ว่าใคร ๆ ก็อยากจะทำผมสีนี้กันทั้งนั้น ทีชื่อนี้ก็เพราะเป็นสีที่เหมือนกับขนของกวาง คือไม่ใช่น้ำตาลธรรมดา ๆ แต่มีความหม่น ๆ หน่อย ผมสีนี้คือทำแล้วจะช่วยให้หน้าดูละมุนขึ้น ดูเป็นผู้หญิงซอฟต์ ๆ เกาหลี ๆ หน่อย เริ่ด สีผม Soy Bean Blonde มาที่สีผมโทนอ่อน ๆ กันบ้างกับสี Soy Bean ใครนึกภาพไม่ออกให้นึกถึงน้ำเต้าหูไว้ค่ะ ถ้าเปรียบกับสีผมคือจะมีความบลอนด์ ๆ ออกเหลืองนิด ๆ หน่อย ๆ ยิ่งถ้าเพิ่มความหม่นเข้าไปสักนิด  สีผม Brown Granite หรือสีน้ำตาลของหินแกรนิต ที่ให้ความรู้สึกสุขุมนุ่มลึกและแข็งแรงในเวลา